Tổng hợp các kịch bản livestream mini game thu hút triệu view

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi Linhnguyenninja, 20/8/21.

  1. Linhnguyenninja
    Tham gia ngày:
    8/8/21
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Livestream bán hàng online đang là hình thức được nhiều chủ doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh lựa chọn. Nhưng để thu hút nhiều người xem và tăng tỉ lệ chốt đơn, bạn cần có nội dung Livestream hấp dẫn đặc biệt xây dựng kịch bản Livestream mini game để thu hút người xem và giữ chân khách hàng ở lại đến giây phút cuối cùng.

    1. Xây dựng kịch bản Livestream cụ thể, rõ ràng
    1.1. Xây dựng nội dung cho kịch bản Livestream rõ ràng
    Trước khi livestream, bạn cần chuẩn bị xây dựng nội dung kịch bản livestream liên quan đến chủ đề của bạn như:

    • Chuẩn bị thật kỹ nội dung buổi livestream
    • Kiểm tra các thiết bị như camera điện thoại, chân máy quay, internet… để buổi live diễn ra suôn sẻ
    • Lựa chọn khung cảnh vào hình đẹp, sạch sẽ, lựa chọn trang phục phù hợp với tính chất từng sản phẩm
    • Setup và chuẩn bị đầy đủ các sản phẩm mà mình sẽ live
    • Nếu có người hỗ trợ, cần thống nhất và phân công việc cụ thể cho từng người ngay từ đầu.
    1.2. Thông báo trước thời gian livestream
    Trước khi livestream cần thông báo cho mọi người biết buổi livestream của bạn sẽ diễn ra vào lúc nào, đồng thời bật mí các phần quà hấp dẫn cũng như các sản phẩm hot của bạn để kích thích người xem sự tò mò, hào hứng.

    1.3. Thực hiện livestream
    Lượng tương tác của bạn lúc mới bắt đầu livestream sẽ còn kém. Chính vì thế, bạn nên chủ động share livestream vào các nhóm liên quan trước. Bạn có thể tham khảo phần mềm chia sẻ livestream tự động hàng loạt để đỡ tốn thời gian mà đạt hiệu quả cao, tăng view thật một cách tự nhiên nhất.

    Sau đó, bạn hãy dành ít phút kêu gọi mọi người chia sẻ bài livestream của bạn đồng thời kèm một số ưu đãi để họ chia sẻ nhiều hơn nhé. Một số trò chơi mini game để kích thích người chia sẻ bằng các cách như sau:

    • Người chia sẻ nhiều nhất sẽ được tặng quà
    • Sẽ được mua hàng giá Sale khi khách hàng đã chia sẻ livestream.
    • Để lại số điện thoại của khách, sau đó lựa chọn 2 số cuối điện thoại ngẫu nhiên trùng với bốc thăm để trao quà may mắn cho người xem…
    Trong quá trình Live bán hàng, bạn cần đưa ra sự khác biệt sản phẩm như: có duy nhất 10 chiếc; mức giá ưu đãi chỉ được áp dụng duy nhất ngay trên bài livestream này…

    Ngoài ra, bạn cũng cần có sự sáng tạo mới mẻ cho buổi livestream của mình bằng cách lên các kịch bản livestream mini game để thu hút sự tương tác của người xem.

    2. Các kịch bản livestream mini game hấp dẫn người xem
    Một bài livestream sẽ thu hút được nhiều người xem hơn nếu bạn tổ chức được các trò chơi mini game để giữ chân khách hàng ở lại đến phút cuối cùng. Tùy vào mỗi ngành nghề mà bạn sẽ chuẩn bị cho mình những kịch bản livestream thú vị khác nhau để tạo ra buổi live bán hàng hiệu quả nhất.

    [​IMG]
    Kịch bản livestream mini game hay​
    2.1. Mốc thời gian bạn cần tổ chức trò mini game phù hợp nhất
    Thời gian phù hợp nhất để bạn tổ chức trò chơi mini game là khoảng 20 phút đầu tiên. Trong khoảng thời gian này, bạn vừa giới thiệu sản phẩm, đồng thời kích thích người xem chia sẻ livestream của mình đến các hội nhóm cũng như trang cá nhân càng nhiều càng tốt.

    Ngoài ra, bạn có thể để lại 2 số ngẫu nhiên của tờ tiền bất kỳ, hoặc chạy random để cuối buổi livestream bốc thăm trúng thưởng + tặng quà.

    Việc này sẽ giữ chân người xem bài livestream của bạn đến cuối, đồng thời giúp bài live của bạn có lượt tương tác mạnh mẽ của người xem nữa.

    Có thể bạn quan tâm: Phần mềm tăng bình luận livestream nâng cao tỉ lệ chốt đơn

    2.2. Tổng hợp 3 kịch bản livestream minii game thu hút khách hàng nhất
    Đoán số nhận quà: Bạn cầm tờ 500k mới tinh, sau đó nhẹ nhàng che khuất đi 2 số cuối cùng của số seri tiền. Việc còn lại của người xem là comment 2 số ngầu nhiên để dự đoán số bị che khuất. Kết quả bạn hãy công bố vào cuối buổi livestream và tặng quà cho người dự đoán chín xác và nhanh nhất. Phần quà này nên giá trị một tí để giữ chân người xem ở lại đến phút cuối cùng bạn nhé.

    Chia sẻ nhận quà: Kịch bản này rất phổ biến được hầu hết các chủ doanh nghiệp áp dụng. Việc chia sẻ lên tường cá nhân và các nhóm giúp tăng số người xem và tăng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp bạn rất nhiều. Bạn cần đưa ra những món quà hấp dẫn như: tặng sản phẩm, mua hàng giảm giá, giảm 30%,... để hấp dẫn người xem.

    Đố vui có thưởng: Bạn hãy chuẩn bị các câu hỏi đố vui mang tính giải trí để đố mọi người trên livestream. Trò chơi này thường mang lại sự tò mò và hào hứng hấp dẫn người xem, được sử dụng phổ biến hiện nay.

    Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn cách xây dựng kịch bản livestream thu hút cũng như các trò mini game trong livestream để bán hàng online hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể đọc thêm 5 cách tăng view livestream nhanh chóng để tăng doanh thu nhanh nhất nhé.

    Video phần mềm chia sẻ livestream và tăng bình luận livestream tự động hàng loạt:




    =>>>> Cần hỗ trợ thêm, xin đừng ngần ngại, hãy ib ngay cho các Ninjaer để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất:

    Hotline/ZALO: 0395.894.163 – Ms.Linh Nguyen
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tổng hợp các kịch bản livestream mini game thu hút triệu view