Kinh nghiệm tạo ra page hiệu quả mang lại doanh thu cao

Thảo luận trong 'Kiến thức phần mềm' bắt đầu bởi HoaLe12, 8/10/20.

  1. HoaLe12
    Tham gia ngày:
    4/6/20
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Fanpage được tạo bên cạnh giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng ở các thị trường . Cụ thể hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây:

    Xây dựng nội dung

    - Đăng tối thiểu 5- 10 bài lên fanpage để page có khách hàng vào page có thông tin đầy đủ về sản phẩm hoặc dịch vụ ACE đang kinh doanh

    - Hằng ngày hãy tiếp tục bổ sung thêm nội dung chú ý sao cho thật đều đặn: ví dụ 1 ngày 1 bài hay 2 ngày 1 bài....

    Như cửa hàng tới giờ thì mở cửa vậy đó. Không nên đăng tất cả bài bán hàng cùng lúc, rồi cả tuần không có bài nào nữa.

    - Nội dung nên đa dạng, phong phú: bài giới thiệu sản phẩm, bài chia sẻ thông tin kiến thức liên quan sản phẩm, bài feedback khách hàng, hàng đi hàng về... Nên có cả video/ ảnh.

    Tóm lại làm sao để toát lên đc cảm giác mình buôn bán lâu rồi, cv buôn bán đều đều chứ không phải mới mở bán.

    Và để khách có đủ tư liệu khi vào page ngó nghiêng, tham khảo. Ít bài, ít thông tin quý khách sẽ thoát ra ngay và cảm giác shop mới mở bán, chưa tin cậy.

    Nếu bạn đang là người kinh doanh đang gặp khó khăn trong quá trình quản lý đơn hàng, kết nối vận chuyển, báo cáo doanh số,...thì hãy đăng ký dùng thử 15 ngày miễn phí phần mềm quản lý page Abit

    [​IMG]

    Phông bạt, tạo tương tác và uy tín cho page
    ACE đừng nghĩ page mới không cmt, đánh giá/đề xuất cứ chạy quảng cáo rồi sẽ có.

    Vì thực tế page càng mới chạy quảng cáo ko chỉ "tạ tốn" hơn về khoản chi phí so với page có tương tác tốt, mà khách hàng nghi ngại, càng k dám cmt, ko dám xuống tiền.

    Do vậy ACE nên sử dụng seeding giải quyết vấn đề này ngay khi đăng bài đầu tiên lên page. Vừa đăng bài + vừa dùng like cmt mồi, đánh giá page...

    Kịch bản cmt mồi dù là page mới toanh đi nữa hãy cứ diễn thật tự nhiên để toát lên vẻ page uy tín, đông khách, đắt hàng, sản phẩm tốt...

    Ví dụ 1 ==> ( Page đông khách lắm)

    - Nick mồi: Black friday mua 5 bộ đc giảm giá ko shop? Lần trước mua ít chất vải thích ai cũng đòi mua hộ ý ạ

    - Chủ page: Mua từ 10 bộ có giảm em à

    - Nick mồi: chị ib e màu với

    - Chủ page: ok em nè

    Ví dụ 2 ==> ( Sp tốt lắm, nhiều người dùng hiệu quả)

    - Nick mồi: E được bạn giới thiệu nên biết page, tư vấn giúp em nhé, e bị nám sau sinh (kèm hình ảnh mặt nám)

    - Chủ page: Chào em, e sinh lâu chưa? trước khi sinh có bị nám ko e?

    - Nick mồi: c add zalo em với nhé

    - Chủ page: ok em cho c số hoặc add c số này 094xxxxxx

    Sau khi đăng bài đều và seeding đều tầm 1 tuần trở lên là page đã có sức sống, sôi động và uy tín rồi ACE chuyển qua tăng like page với page mới lập.

    Fanpage nào ACE đi mua về có like sẵn thì bỏ qua bước 3 để chạy quảng cáo hoặc seeding group kéo khách luôn. ==> SIÊU NHANH CHƯA Ạ?

    >>> Đừng bỏ lỡ tuyệt chiêu tránh bị đối thủ cướp đơn bằng phần mềm ẩn comment bình luận

    [​IMG]

    Tăng like cho fanpage
    Cá nhân mình cho rằng tuyệt đối KHÔNG NÊN mua like ảo. ACE có thể cân nhắc mấy cách:

    - Vào các hội trao đổi like/ sub để trao đổi. Hơi mất công tí nhưng an toàn, like thật, không mất tiền q/cáo.

    - Không có thời gian trao đổi like các anh chị có thể bỏ tiền ra chạy quảng cáo like trang.

    Nếu chọn cách này lưu ý chuẩn bị ảnh cover ( ảnh bìa fanpage) thật đày đủ thông tin và hấp dẫn.

    Tuy nhiên dưới góc độ của mình like trang tác dụng chính là trang điểm page đẹp, do vậy việc này nên làm thứ 3 chứ không phải là đầu tiên.

    Page có thể bắt đầu chạy quảng cáo bài khi page có 1 ít like trang, có số lượng bài viết lướt thấy tương đối và các bài có cmt like mồi, có đánh giá... đầy đủ là ok.

    Thậm chí có nhiều page 0 like trang vẫn chạy ra đơn được

    Xem thêm: Phần mềm quản lý page facebook đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay

    [​IMG]

    Seeding group kéo khách về page
    Đây là 1 phần khá hay ho giúp tiếp cận, kéo khách và tiết kiệm chi phí quảng cáo. Hiệu quả tương đối cao nhưng cần nhân lực, thời gian.

    Cá nhân mình thấy lĩnh vực thích hợp là page về spa, thẩm mỹ, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, dược phẩm, đông y, phòng khám, nha khoa, các khóa đào tạo…

    Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Kinh nghiệm tạo ra page hiệu quả mang lại doanh thu cao



Chủ để tương tự : Kinh nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Kiến thức phần mềm Chia sẻ kinh nghiệm giảm hoàn hàng tối đa 31/10/20
Kiến thức phần mềm Kinh nghiệm để có những bài viết với content chất lượng cao 15/10/20
Kiến thức phần mềm Kinh nghiệm hay khi khách hàng đòi trả lại hàng 12/10/20
Kiến thức phần mềm Tổng hợp kinh nghiệm giúp chốt đơn hàng thành công 3/10/20
Kiến thức phần mềm Tổng hợp kinh nghiệm bán hàng trên Sendo hiệu quả cao 3/10/20