Cung cấp phần mềm email chưa từng có

Thảo luận trong 'Kiến thức phần mềm' bắt đầu bởi khahieutop, 8/5/20.

  1. khahieutop
    Tham gia ngày:
    26/6/18
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Để giúp bạn khởi đầu thập kỷ mới này bằng các chiến dịch tiếp thị email hấp dẫn, chúng tôi đã tạo Lịch lập kế hoạch email 2020. Nó có đầy đủ các ý tưởng chiến dịch email vượt trội, các mẹo để kết hợp chiến lược tiếp thị của bạn và hàng tấn ngày lễ vui vẻ. Tìm hiểu kiến thức Email marketing tại phanmemmarketing. vn/email-marketing

    Nhưng đôi khi ở đây, điều mà đôi khi, với những ý tưởng mới, thú vị, có thể rất khó để biết bắt đầu từ đâu hoặc làm thế nào để đưa ý tưởng mới thành hành động. Để giúp bạn bắt đầu bằng chân phải, chúng tôi đã lấy một vài ý tưởng từ Lịch lập kế hoạch email năm 2020 và cung cấp các chiến dịch mẫu.

    Các chiến dịch mẫu này sử dụng các mẫu từ Thư viện mẫu email của chúng tôi, vì vậy nếu bạn thích bất kỳ mẫu nào bên dưới, hãy nhấp vào chúng để tải xuống và sử dụng cho các chiến dịch của riêng bạn.

    Ngày 4 tháng 1: Ngày hội đố quốc gia

    National Trivia Day là một cách tuyệt vời để chia sẻ những sự thật thú vị về ngành hoặc doanh nghiệp của bạn. Trong lịch, chúng tôi khuyên bạn nên giảm giá cho những người nhận tham gia vào các câu hỏi nhỏ của bạn, nhưng cuối cùng, mục tiêu nên là thu hút khách hàng của bạn bằng cách kiểm tra kiến thức đố của họ.

    Trong ví dụ này, tôi đã lấy một trong các mẫu trong Thư viện mẫu của chúng tôi và sử dụng nó để tạo một chiến dịch xung quanh Ngày hội đố quốc gia. Tôi đã sử dụng thương hiệu cửa hàng thú cưng giả, Sploot, để viết các câu hỏi đố có chủ đề động vật, và bao gồm một câu hỏi xung quanh các sản phẩm của Sploot để khiến người nhận suy nghĩ về những gì họ cung cấp.

    Khi bạn xây dựng chiến dịch của mình, hãy cố gắng tìm các hình ảnh có màu tương tự như mẫu hoặc nhãn hiệu của bạn. Hình minh họa của con voi rất phù hợp vì con voi có màu cam, phù hợp với biểu ngữ trên cùng của email. Để biết thêm mẹo thiết kế email, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi, Thực tiễn tốt nhất về thiết kế email cho năm 2019.

    Ngày 9 tháng 2: Lễ trao giải Oscar lần thứ 92

    Điều quan trọng là liên tục nhận ra và đánh giá cao người nhận của bạn trong suốt cả năm, nhưng bạn cũng không muốn gửi lại lời cảm ơn vì đã trở thành email khách hàng của chúng tôi.

    Để cải thiện chiến dịch email của bạn và nhận ra người nhận của bạn cho các ngôi sao, hãy tận dụng các lễ trao giải như Emmys, Grammys hoặc một buổi lễ liên quan đến ngành của bạn.

    Trong ví dụ dưới đây, chúng tôi đã thay đổi email quảng cáo Black Friday Sale thành email công nhận giải thưởng ở bên phải. Đối với email theo chủ đề giải thưởng của bạn, bạn có thể liên kết với giảm giá bất ngờ yêu cầu người nhận nhấp qua email để xem những gì họ nhận được.

    Vì chủ đề của chiến dịch là nhẹ nhàng, vui chơi với bản sao. Bạn không phải là người sành điệu như bản sao tôi đã viết cho thương hiệu, Euphoria, bên dưới, nhưng hãy làm những gì cảm thấy phù hợp với thương hiệu của bạn.

    Để có thêm pizzaz, hãy sử dụng chủ đề hình ngôi sao trong hình ảnh của bạn. Nếu bạn không có bất kỳ nội bộ nào, hãy xem những trang ảnh tuyệt vời, không có chứng khoán này để tìm thấy hình ảnh hoàn hảo.

    Mr Hiếu: 0932857228
    phanmemmarketing. vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cung cấp phần mềm email chưa từng có



Chủ để tương tự : Cung cấp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Kiến thức phần mềm Cập nhật cách lọc bạn bè không tương tác, nick ảo, người nước ngoài... 19/10/20
Kiến thức phần mềm Không truy cập link được Facebook phải làm như thế nào 14/10/20
Kiến thức phần mềm Cập nhật 2020: Khắc phục sự cố hiệu quả quảng cáo trên Facebook 3/10/20