CRM là gì

Thảo luận trong 'Kiến thức phần mềm' bắt đầu bởi crmlongphat, 1/12/20.

  1. crmlongphat
    Tham gia ngày:
    14/11/20
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển mối quan hệ với khách hàng thông qua:

    • Nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng,
    • Tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả.
    • Quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc… nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
    Từ hệ thống phần mềm CRM các thông tin của khách hàng sẽ được cập nhật liên tục và ghi nhận lại toàn bộ lịch sử đã làm việc với khách hàng.

    Nhờ chức năng kiếm dữ liệu và báo cáo trên CRM, doanh nghiệp có thể phân tích, đánh giá và hình thành danh sách khách hàng tiềm năng để đề ra những chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý hơn.

    Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể xử lý các vấn đề vướng mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với với khách hàng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với sự thành công của mỗi công ty.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    CRM là gì