Kiếm tiền thời vụ mùa Covid-19: ko gì là không thể

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi timdaythay11, 13/7/21.

  1. timdaythay11
    Tham gia ngày:
    13/7/21
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Ko chỉ lúc xuất hiện dịch Covid, ngay trong thời buổi khoa học công nghệ 4.0 thì hàng loạt công tác để kiếm tiền online như “làm Vlog, bán đồ ăn trực tuyến, dịch vụ fanpage…” đã giúp nhiều bạn có nguồn thu nhập ko nhỏ cho bản thân .

    Chăm sóc Fanpage: ko khó nhưng cần sáng tạo
    Trên facebook,zalo... xuất hiện nhiều dịch vụ cung cấp fanpage dành cho các cửa hàng cũng như các nhãn hàng cần đội ngũ kinh nghiệm để fanpage của họ tiếp cận được rộng rãi đến người dùng hơn.

    Dao động từ 4tr/tháng trở lên, đội ngũ chăm lo fanpage có nhiệm vụ sáng tạo nội dung, lên ý tưởng. Không những thế, còn phải lồng ghép thêm các hình ảnh để tăng độ uy tín cho cửa hàng. Có thể nói, fanpage chiếm 50% số lượng tương tác đến người mua, qua ấy góp phần quan trọng vào việc tăng doanh thu của các cửa hàng.

    “Công việc không quá nhiều nhưng cái khó là làm sao nội dung phải hay, phải hấp dẫn mới có thể tác động đến người dùng, từ đó đẩy doanh số bán hàng của shop lên cao”, anh Vinh trưởng đội ngũ cung cấp fanpage kể.

    Làm Vlog: vừa thỏa mãn đam mê vừa kiếm được tiền
    Ngoài công việc hành chính bình thường, Minh Ly và Hương Thảo cũng thường đăng các đoạn clip ngắn lên youtube,tiktok… được quay bằng điện thoại.“Mỗi khi rảnh rang, mình và bạn bè thường quay các video ngắn về món ăn, đi chơi, hay đơn thuần là cover một bài nhạc. Mỗi tháng cũng kiếm được vài chục đô của youtube khi bật được tính năng kiếm tiền, làm cho mình cảm thấy vui vui”, Hương thảo kể.

    Cùng với nhu cầu làm vlog bùng nổ, những hãng điện thoại cũng chạy đua công nghệ vào mảng này. Điển hình là Xiaomi đã đưa tính năng Vlog vào Mi11 để khách hàng sẽ tiện lợi hơn trong việc quay clip kiếm tiền từ youtube lúc đủ điều kiện.

    Kinh doanh online: Cứ thử sức đi nhé
    Mang niềm ham mê mãnh liệt với trái cây các loại, bạn Lan đã Tìm hiểu và buôn bán trực tuyến với số vốn ban đầu hơi ít ỏi. Nhờ vào sự cố gắng của bản thân, bây giờ Facebook của Lan đã mang về 10.000 lượt theo dõi, từ đó việc buôn bán trái cây online dễ dàng và nhiều đơn hàng hơn tới với bạn.

    Còn đối với Lan, một fan cuồng mua sắm. Bạn đã tận dụng những kênh mua hàng online như Shopee, tìm đây thấy… để tạo 1 gian hàng trực tuyến của mình. “Với các giáo đồ mua sắm online thì chẳng thể ko biết tới hai trang này. Mình thấy đó chính là cơ hội để mở một shop trực tuyến nho nhỏ, vừa kiếm được tiền vừa thỏa mãn đam mê”, Lan cười nói.

    KẾT: Thời nào theo thời đó. Trong thời đại 4.0 cũng như dịch bệnh phức tạp hiện tại. Kiếm tiền mùa dịch chắc chắn sẽ trở thành nguồn sống chính đối với rất nhiều người. Hãy nỗ lực cố gắng, từ đấy tạo ra giá trị cho bản thân để có thể làm được những điều tưởng như không thể trong thời đại này bạn nhé!
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Kiếm tiền thời vụ mùa Covid-19: ko gì là không thể

  2. pencil
    Tham gia ngày:
    28/4/14
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    tình hình covid nhiều người kiếm thêm bằng cách là video . mình nhận thấy làm video đăng lên kiếm tiền dễ nhất . nhiều người kiếm mỗi tháng vài chục tới vài trăm triệu
     
  3. duccanh85
    Tham gia ngày:
    30/9/21
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đó là bạn nhìn từ khía cạnh người xem thôi, còn bạn làm chủ và tạo dựng kênh lên đăng kiếm tiền mới gian khổ. Có đầy kênh đăng video mãi có ai xem đâu do đó muốn được người khác biết tới phải share nhiều và phải QC mất tiền thì người khác mới biết tới.
    Bạn xem video bạn không mất gì nhưng nếu bạn bỏ tiền ra QC thì mỗi khi có người xem là bạn mất tiền, và ngày mất vài trăm 1tr khi người xem là bt đấy nên gian khổ lắm.
    Nhiều người may mắn được chéo, kéo và lọt đề xuất vì nội dung hay mới may mắn thôi chứ nghĩ nó dễ thì cũng là chiều hướng tích cực nhưng khoai thị sắn lắm :)
     
  4. Nguyenhanhhg
    Tham gia ngày:
    31/12/20
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện tịa mình đang làm mảng tiếp thị liên kết cho shopee cũng khá ổn. Mỗi tháng kiếm đượ ckhoangr 5 - 6tr nhưng mà hơi vất vả.
     
  5. vietscom
    Tham gia ngày:
    11/2/22
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Quan trọng nhất là ý tưởng và khâu thực hiện !