9 lý do tại sao bạn cần SEO, các lý do nên SEO cho website của bạn

Thảo luận trong 'SEO Onpage Offpage, tối ưu hóa web' bắt đầu bởi meoomeoo, 25/2/14.

  1. meoomeoo
    Tham gia ngày:
    6/1/14
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    0
    • SEO đang là 1 xu hướng mới về quảng cáo sản phẩm trong hiện tại và sẽ mở rộng trong tương lai.
    • SEO đem đến các hiểu quả nhất định và quảng bá website doanh nghiệp rât hữu ích, chi phí thấp, dưới đây là 1 số lý do nên SEO mà mình tổng hợp được.
    1. SEO xây dựng một website tốt hơn

    • Tôi nghĩ rằng những người phát triển mới xây dựng website, SEO thì có liên quan gì đến việc này?
    • Sự thật là, những người thiết kế và phát triển website làm rất tốt việc tạo ra những trang hoạt động tốt cho người dùng. Tuy nhiên, họ hiếm khi nghiên cứu sâu vào cấu trúc tìm kiếm và các khía cạnh của thuật toán; vì vậy họ thường không biết được thiết kế của mình sẽ hiển thị ra sao trong tìm kiếm.
    • Ngược lại, SEO biết những điều này và có thể cùng với những nhà phát triển cải thiện trang (nên cải thiện trước khi trang ra mắt) để làm cho nó gần gũi với công cụ tìm kiếm hơn. Và làm cho một trang gần gũi với công cụ tìm kiếm hơn cũng có nghĩa là làm cho nó gần với người dùng hơn.
    2. SEO giúp bạn được để ý đến

    • Điều cốt yếu của SEO là giúp bạn được để ý đến bằng cách giúp website được xếp hạng trong các công cụ tìm kiếm với các từ khoá có liên quan. Không có SEO, bạn sẽ không biết được từ khoá nào đang được tìm kiếm, từ khoá nào thu hút được nhiều lượt truy cập nhất, và nhờ đó từ khoá nào bạn muốn có xếp hạng.
    • Có được xếp hạng thứ 1 cho tên của trang không phải là SEO. Đó được gọi là sở hữu một website có tên riêng biệt. SEO thực sự giúp bạn được mọi người biết đến, không phải vì đã biết đến tên website từ trước mà là trong lúc tìm kiếm cho những thứ, những hứng thú và nhu cầu của họ mà bạn đã đáp ứng được.
    3. SEO mở rộng phạm vi

    • Nhiều người nghĩ rằng họ đã biết hai hoặc năm từ khoá nào họ cần có xếp hạng. Những từ đó có thể (hoặc không thể) là những từ khoá tốt nhất thu hút nhiều lượt truy cập nhất đến trang của bạn, nó cũng giống như hàng trăm, nếu không phải là hàng nghìn từ khoá khác cũng có thể tạo truy cập đến trang.
    • Vì SEO tiếp tục tối ưu hoá trang của bạn để có nhiều từ khoá hơn, càng nhiều “cánh cửa” được mở ra thu hút truy cập đến website. Các nghiên cứu cho thấy rằng những từ khoá dài thường có thể tạo ra tương tự hoặc nhiều hơn số lượt truy cập mà những từ khoá chính nhất có thể tạo ra cho trang.
    • SEO thúc đẩy tối ưu hoá cho cả từ khoá dài và ngắn nhằm mở rộng phạm vi của bạn. Công việc của SEO sẽ không bao giờ kết thúc cho đến khi hết từ khoá.
    4. SEO cải thiện nhận diện thương hiệu

    • Mỗi lần trang của bạn có xếp hạng trong một tìm kiếm, đó là một cơ hội xây dựng thương hiệu. Trên thực tế, đó là hành động xây dựng thương hiệu. Càng nhiều từ khoá bạn được tối ưu và có xếp hạng, bạn xây dựng thương hiệu càng nhiều.
    • Đó là lý do tại sao nhiều trang thực hiện cùng lúc cả SEO và PPC. Hiệu quả về xây dựng thương hiệu tăng lên với tầm nhìn gấp đôi. Hãy nhân con số đó với hàng chục hoặc hàng trăm lệnh tìm kiếm được thực hiện với nhiều loại từ khoá khác nhau.
    • Bạn được tìm thấy càng nhiều trong kết quả tìm kiếm cho một người dùng, bạn càng có nhiều cơ hội để xây dựng thương hiệu với người dùng đó. Mỗi lần bạn xây dựng thương hiệu, bạn cũng tăng khả năng thu hút lượt truy cập.
    5. SEO tăng số lần nhấp chuột

    • Khi bạn thực hiện một tìm kiếm, điều gì làm bạn nhấp chuột vào trang này mà không phải là trang khác? Bạn có thể không biết được rằng trang đó được thiết kế để nhắm đến điều bạn muốn có. Đó chính là SEO. Đó không phải chỉ là về chỉnh sửa thẻ đánh dấu để có xếp hạng, mà là chỉnh sửa thẻ đánh dấu để có sức thuyết phục nhiều nhất, có thể để lôi kéo người tìm kiếm chọn trang của bạn, vượt qua 10 trang đối thủ khác hiển thị trong cùng một trang kết quả tìm kiếm.
    • Trên thực tế, SEO tốt nhất luôn không quan tâm về việc bạn có xếp hạng thứ 1 hay thứ 5. Điều họ quan tâm là bạn có được nhiều lượt nhấp chuột đến trang. Nếu bạn có được lượt nhấp chuột tại vị trí thứ 3 tốt hơn tại vị trí thứ 2, SEO của bạn đã thành công.
    6. SEO tạo ra truy cập có mục tiêu

    • Có được nhiều lượt nhấp chuột hơn không phải luôn tốt hơn. Một thẻ tên được tạo ra một cách thông minh có thể thu hút được rất nhiều lượt nhấp chuôt, nhưng không thể xác định được các lượt nhấp chuột đó có đúng là truy cập bạn đã đặt mục tiêu hay không.
    • Không ai quan tâm đến đó là truy cập tốt hay không? Miễn là đó không trở thành gánh nặng cho nguồn tài nguyên của bạn, nhưng việc này xảy ra rất ít trong môi trường kinh doanh mới. Không ai muốn dành nhiều thời gian trả lời email, cuộc gọi hoặc đơn đề nghị từ khách hàng mà họ không thể giúp đỡ.
    • SEO giúp giảm truy cập không mục tiêu và tăng truy cập có mục tiêu. Giảm đi những truy cập bạn không thể giúp đỡ sẽ cho bạn nhiều thời gian hơn để giúp đỡ những truy cập bạn có thể làm.
    7. SEO giao tiếp với khách hàng

    • Một khi khách xem đến trang của bạn, thông điệp họ nhìn thấy và đọc được phải là cái thuyết phục được họ rằng họ đã tìm thấy đúng trang. Công việc của SEO là đồng bộ nội dung của bạn với những từ khoá người tìm kiếm đang dùng, việc này giúp đạt được kết quả kết hợp giữa tìm kiếm và trang đích.
    • Nếu người tìm kiếm không thấy được nội dung trên trang của bạn phù hợp với tìm kiếm, nhu cầu và mong muốn của họ, họ sẽ nhanh chóng rời khỏi trang. Đó là công việc của SEO để nắm bắt ý định của người tìm kiếm bằng cách tối ưu nội dung của trang. Nếu bạn giao tiếp với khách xem, bạn có thể xây dựng uy tín và có doanh thu.
    8. SEO tạo ra doanh thu

    • Mặc dù mọi người nghĩ gì, SEO được thực hiện không phải chỉ vì xếp hạng cho trang. Nó giúp phát triển việc kinh doanh. Vì vây, SEO cũng nên được xem xét từ góc nhìn doanh thu của một người chủ kinh doanh.
    • Bằng cách tối ưu hoá một trang, SEO giúp khách xem chuyển từ tìm kiếm đến trang đến câu trả lời đến lượt chuyển đổi. Điều này được thực hiện thông qua một số chiến lược tối ưu hoá on-page, bao gồm sử dụng cấu trúc đồng bộ và thêm vào calls to action. Bất kỳ SEO tốt nào cũng biết rằng SEO không có doanh thu là vô dụng.
    9. SEO có lợi

    • Nếu thực hiện tốt, SEO sẽ tăng doanh thu, vượt qua chi phí cho một chiến dịch SEO. Bạn có thể thực hiện rất nhiều cách thức tiếp thị khác nhau, nhưng SEO đã liên tục được chứng minh là một trong những cách có lợi nhất.
    • SEO có thể tốn không ít chi phí (và SEO chi phí thấp thường là SEO kém hiệu quả), nhưng nó có mang đến lợi nhuận. Nếu SEO có thể mang đến lợi nhuận hơn 10%, không quan trọng nếu nó tốn $10,000 hoặc $100,000. Không quan trọng bạn chi bao nhiêu nếu lợi nhuận tăng lên. Mất mát duy nhất là khi bạn giảm bớt đầu tư vào SEO.
    • Dĩ nhiên, không phải tất cả SEO đều có lợi tương đương nhau và các chiến dịch SEO nhỏ thường sẽ tốn thời gian hơn để có được lợi nhuận. Nhưng nếu bạn thực hiện chiến dịch SEO với suy nghĩ đúng, bạn sẽ phát triển và nâng cao việc kinh doanh của mình từng ngày.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    9 lý do tại sao bạn cần SEO, các lý do nên SEO cho website của bạn

    Chỉnh sửa cuối: 25/2/14
  2. thietkewebgiare500k
    Tham gia ngày:
    7/3/14
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    SEO có lẽ tiết kiệm chi phí hơn quảng cáo Google Adwords, Yahoo Advertising hay Facebook.
     
  3. saigonlease
    Tham gia ngày:
    10/3/14
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Seo riết giờ teo luôn rồi. cày nhịn ăn lun
     
  4. thacnuoctrenkinh
    Tham gia ngày:
    13/3/14
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    SEO giờ càng trở nên khó khăn vì một số bác spam quá làm cho google thay đổi thuất oán liến tục và cho các seo tự nhiên ngày càng khó khăn
     
  5. taitinhte
    Tham gia ngày:
    9/10/14
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    3
    để kinh doanh được trên mạng thì cần đến seo rất nhiều để quảng bá sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường.
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/10/14
  6. kennymanh
    Tham gia ngày:
    3/11/14
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    seo rất tốt, seo làm cho website của mình thân thiện hơn với google tìm kiếm, đưa thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng nhanh hơn!
     
  7. kaizoz
    Tham gia ngày:
    3/11/14
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    giờ muốn xây dựng thương hiệu trên Internet là không thể thiếu SEO được,hehe
     
  8. bichngan0708
    Tham gia ngày:
    8/12/14
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Seo lâu giờ ngủ cũng thấy seo :))))))
     
  9. binhgia69
    Tham gia ngày:
    21/11/15
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    seo nay xuất hiện nhiều người theo nên cũng không có quá nhiều đất diễn nữa
     
  10. thangmangcap
    Tham gia ngày:
    21/11/15
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Theo cá nhân em thấy, cần kết hợp cả seo và google adword vì hiện nay rất nhiều các công ty chạy google adword, quan trọng có chính sách và chiến lược họp lý để tiết kiệm chi phí là ở mỗi seoer
     
  11. anhpro123
    Tham gia ngày:
    18/10/15
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    giờ là làm Digital Marketing, chứ làm mỗi Seo không e là không được ổn lắm
     
  12. Invisible
    Tham gia ngày:
    30/9/15
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Lý do quan trọng nhất là tích kiệm tiền google adword
     
  13. nambk1990
    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    các doanh nghiệp tuyển dụng seo quá nhiều, anh em seoer lương lại khá bèo bọt. nghề seo vất vả quá các bác ah.cày như con trâu.
     
  14. tuvanlyhon
    Tham gia ngày:
    28/10/15
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    seo đơn giản là tối giảm chi phí quảng cáo cho website của bạn. Nếu không muốn mất quá nhiều tiền quảng cáo mà vẫng có lượng khác hàng lớn thì hãy chọn SEO
     
  15. it121hanhtinhxanh
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    như một kênh tiếp cân nguoi dung
     
  16. vetinh
    Tham gia ngày:
    4/3/16
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    seo là tốt nhất chạy quảng cóa thì chỉ được một thời gian là cận ngân sách thôi
     
  17. myhung1509
    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Seo đúng mục tiêu nó sẽ tiết kiệm được nhiều thứ và mang lại lợi ích thật là khủng :)
     
  18. huyenvtx
    Tham gia ngày:
    8/3/17
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Seo mới trụ được lâu dài, chứ trừ khi bác tài chính mạnh mới có thể đi chạy quảng cáo suốt được :)
     
  19. Nga Vo7789
    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Mình thấy seo giờ cũng lận đận lắm, bạn nào giỏi thì từ khóa nhanh lên lắm, còn gặp thuật toán là rớt từ a đến z hết...cái gì cũng chạy quảng cáo của ông gồ hết. rầu quá
     
  20. dochoi01
    Tham gia ngày:
    14/3/17
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    không biết có khi nào GG lại tăng thêm vị trí cho quảng cáo không nữa nếu mà có thật chắc đến bỏ làm seo mất
     
  21. vantaiviet89
    Tham gia ngày:
    21/3/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Seo mới trụ được lâu dài, chứ trừ khi bác tài chính mạnh mới có thể đi chạy quảng cáo suốt được
     
  22. huyentelecom
    Tham gia ngày:
    12/12/15
    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nói chung seo khi lên top thì có rất nhiều cái lợi rồi. Mục đích cuối cùng là kiếm lợi nhuận và mở rộng quan hệ :D
     
  23. dung1991
    Tham gia ngày:
    26/2/17
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    seo được cái lâu dài nhưng giờ ngoài làm seo ra nhiều bác cũng toàn chạy quảng cáo nữa
     
  24. karabill335
    Tham gia ngày:
    22/3/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bất cứ một ai muốn giới thiệu sản phẩm trên internet thì đều cần quảng bá cả.Vì thế chuyện seo để người khác thấy website của mình là điều đương nhiên.Mỗi người mỗi cách làm riêng nhug đều phải tuân thủ chính sách của google thì mới có cơ hôi lên top
     
  25. QuangChicharito
    Tham gia ngày:
    10/12/16
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    nói túm gọn lại SEO chủ yếu để ngta biết đến website của mình rồi mới có đc doanh thu theo ý muốn
     


Chủ để tương tự : tại bạn
Diễn đàn Tiêu đề Date
SEO Onpage Offpage, tối ưu hóa web Check backlink miễn phí bằng ahref cho anh em itseovn 1/6/16
SEO Onpage Offpage, tối ưu hóa web Tạo DMCA bar bảo vệ bản quyền cho website nhanh hiệu quả nhất 19/12/14
SEO Onpage Offpage, tối ưu hóa web DMCA là gì ? luật bản quyền tác giả, bài viết dmca như thế nào? 19/12/14
SEO Onpage Offpage, tối ưu hóa web Báo cáo vi phạm nội dung bản quyền bài viết bị copy cho DMCA Google 24/10/14
SEO Onpage Offpage, tối ưu hóa web Cách tự học SEO căn bản, phương pháp Seo, các bước seo căn bản 5/3/14